วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่2 วันอังคาร ที่16 สิงหาคม 2559 เวลา 10.30-12.30

ความรู้ที่ได้รับ

      วันนี้เป็นครั้งที่2 ที่เรียนกับ อ.เบียร์ อาจารย์น่ารักเหมือนเดิมค่ะ เราไปดูกันเลยค่ะว่าเราทำอะไรกันบ้างในสัปดาห์ที่สอง



อาจารย์ตรวจดูบล็อกของแต่ละคนว่าถูกต้องไหม

ต่อมาอ.เบียร์ พูดถึงเรื่องการตั้งท้องในวัยเรียน ว่ามันสงผลอะไรกับเราบ้างและอ.เบียรก็ให้ทุกคนสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้น สิ่งที่อาจารย์พูดเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับพวกเรามากและได้ข้อคิดต่างๆนำกลับไปใช้



ต่อมา อ.เบียร์ก็ให้พวกเราฝึกร้องเพลง คือให้เราเป็นดอกไม้และให้เพื่อนเป็นผีเสื้อ แล้วก็ร้องเพลงสวัสดีเป็นภาษาอาเซียนค่ะ สนุกมากๆค่ะ

การประเมิน

ประเมินตัวเอง -  วันนี้เข้าเรียนไม่สาย ตั้งใจเรียนและร้องเพลงร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนได้ดีค่ะ
ประเมินเพื่อน -  วันนี้เพื่อนๆน่ารักตั้งใจฟังอาจารย์สอนกันทุกคน
ประเมินอาจารย์ -  วันนี้อาจารย์สอนสนุกน่ารักและได้พูดตักเตือนเรื่องท้องในวัยเรียนเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะมันจะส่งผลกระทบกับตัวเรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น