วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่ 8 วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.30 - 12.30



 ความรู้ที่ได้รับ


วันนี้เป็นสัปดาห์ที่ 8แล้ว วันนี้ฉันมาไม่สายเข้าเรียนทันเวลา เราไปดุกันเลยว่าเราทำอะไรกันบ้างในสัปดาห์ที่ 8



วันนี้อ.เบียร์ให้ดูคลิปวีดีโอรถเมย์ก่อนเรียนค่ะ


วันนี้เราเรียนกันเกี่ยวกับเรื่องปัญหาที่ครูปฐมวัยมักพบในโรงเรียนกับการให้คำแนะนำกับผู้ปกครองว่าปัญหาที่จะเจอมีอะไรบ้างและต้องให้คำแนะนำกับผู้ปกครองอย่างไรในแต่ละปัญหาที่เราต้องเจอ


และในการพูดกับเด็กเราต้องใช้คำที่ดูเหมาะสมเช่น อย่าแกล้งเพื่อน-เล่นกับเพื่อนดีๆ อย่าวิ่ง-ค่อยๆเดินลูก


การประเมินผล

- ตนเอง
   วันนี้มาไม่สายเข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจเรียน

- เพื่อน
  วันนี้มีเพื่อนมาสายบ้างบางส่วน

- อาจารย์
   วันนี้อ.เบียร์ เล่าถึงเหตุการณ์ปัญหาที่ครูปฐมวัยที่จะพบในชีวิตจริงทำให้ได้ความรู้มากว่าในแต่ละปัญหาจะแก้อย่างไร
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น